Hæ og takk fyrir að koma og skoða.
Spurning: Hvernig líði þér með nýja heimasíðu sem borgaði sig upp innan tveggja ára? » Þú fengir markaðsráðgjöf hvernig þú bætir síðuna yfir tíma og lætur hana vinna fyrir þig.
VILTU VITA HVAÐ VIÐ GERUM MEIRA? Heimasíður, fyllum þær og samfélagsmiðla af áhugaverðu efni með drónaskotum og góðri efnisgerð ásamt að sækja viðskiptavini á samfélagsmiðla og byggja upp tengsl við þá. Þú ætlar að vera í þessu til lengdar ekki satt?
Síðustu vefsíðu verkefni Mogi-Markaðsstofu eru
https://www.icelandbyguide.com/ Ferðaþjónustfyrirtækið Iceland by guide
https://tstord.is/ Teiknistofan Storð
https://www.heilsustigar.is/ Heilsusamlega hannaðir stígar í íslenskri náttúru
https://www.gerdaoskars.is/ Markþjálfun fyrir konur
https://www.framkoma.is/ Hvernig þú getur komið fagmannlega fram í ræðum
Í tilboðsferli eru síðurnar www.murogmal.is
Drónaskot í efnisgerð
Myndir og efnisgerð fyrir Joylato fyrir instagram og auglýsingar
Við höfum skrifað blogg pósta til að aðstoða ferðaþjónstu og þá er að finna hér
Þrjú meginatriðin í framkvæmdaráætlunni “SAMAN Í SÓKN” um “kynningu Íslands á erlendri grund á næstu 10 árum” eða frá 2020 til 2030.
Í fyrsta lagi að halda Íslandi í kastljósinu þótt við getum ekki ferðast!
Í öðru lagi að setja 1.5 miljarð króna í kynningu á Íslandi sem ferðamannalandi, sem auk þess tengir Ísland við sýnina að Ísland sé og verði enn frekar leiðandi land í sjálfbærni.
Í þriðja lagi að heyra fyrstu útgáfu af markaðáætlunni frá Lenny Stern, einum eigenda og stjórnanda hjá alþjóðlegu auglýsingastofunni M&C Saatchi.